Nissan Note นำระบบล้างกล้องมองหลัง มาติดตั้งในรถระดับกลาง

Tagged: , , , , ,

Nissan Note นำระบบล้างกล้องมองหลัง มาติดตั้งในรถระดับกลาง

สำหรับNissan Note  รุ่นใหม่ที่ใกล้จะวางจำหน่ายในยุโรปนี้ถือว่าเป็นรถที่เพียบพร้อมไปด้วย คุณสมบัติอ็อปชั่นใหม่ๆที่เกินตัวเลยทีเดียว เพราะได้มีการนำเทคโนโลยีระดับล้ำสมัย ที่มักจะติดตั้งอยู่ในรถระดับที่สูงขึ้นไปอีกขั้น แต่ทางนิสสันใจปล้ำนำมาอัดแน่นไว้กับNissan Note  กันแบบสะใจกันไปเลย อย่างเช่นระบบ ตรวจจับวัตถุกีดขวาง ทั้งสิ่งมีชีวิตหรือสิ่งของ ระบบเตือนการเปลี่ยนเลนส์ และระบบแจ้งเตือนยามเผชิญกับจุดอับหรือจุดบอดที่มองไม่เห็นในมุมบังตา อย่างไรก็ตามระบบเหล่านี้ไม่ถือว่าแปลกใหม่แต่อย่างใดเพราะก็มีใช้กันอยู่ในรถรุ่นใหม่ๆกันเยอะขึ้น

Nissan Note Safety Shield-2 Nissan Note Safety Shield-3 Nissan Note Safety Shield-5

แต่ทว่าลูกเล่นใหม่ที่น่าสนใจ ในNissan Note  นั่นก็คือระบบ ล้างทำความสะอาด เลนส์กล้องส่องหลัง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่า ผู้ผลิตรายอื่นหลายๆค่ายที่ผ่านมา มักจะให้ความสำคัญแต่การติดตั้งกล้อง แต่กลับไม่ได้ติดตั้งระบบล้างกล้องเอาไว้ให้ ได้อย่างไร? งานนี้ทางค่ายนิสสันจึงจัดให้ เพื่อทัศนวิสัยที่คมชัดที่สุดอยู่เสมอ ซึ่งอันที่จริงแล้ว ระบบนี้นั้นมีใช้กันอยู่แล้วในรถระดับไฮเอนด์เกรดสูง ราคาแพงๆบางรุ่น

Nissan Note Safety Shield Nissan Note Safety Shield-4

แต่ทางนิสสันได้จัดเซ็ทระบบ ที่ทำให้สามารถนำมาติดตั้งทำตลาดให้กลุ่มรถบ้านได้ โดยNissan กล่าวว่านี่คือสิ่งสำคัญและถือเป็นระบบความปลอดภัยองค์รวม Safety Shield โดยกลไกลการทำงานของมัน ระบบจะทำการปล่อยน้ำละอองเล็กๆโดยรอบ ที่มีการควบคุมอัตราส่วนและรูปแบบการปล่อยอย่างอัจฉริยะ   และทำงานต่อเนื่องด้วยระบบเป่าลมให้แห้ง

 

เนื้อหาข้อเขียนในบทความเขียนโดย loginlike.com
หาซื้อรถ อยากได้รถ เลือกรถ เปรียบเทียบรถ รถรุ่นไหนดี หรือ ชื่นชอบรถ เสาะหา ข้อมูลรถ ติดตามข้อมูลได้ที่ car.loginlike.com

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).