ข้อมูล Honda Pilot 2013

Tagged:

ข้อมูล Honda Pilot  2013 

Honda Pilot แม้ว่าจะมีรูปทรงที่ผสมผสานด้วยสไตลืที่ดูทื่อๆเชยๆไปบ้าง แต่ก็ถือเป็นรถSUV ที่ฮอนด้า ทดลองเลือกแนวทางอีกแนวทางหนึ่งซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นหลักนิยมของรถSUV ในยุโรปและอเมริกาให้ความเข้าใจกันเยอะมาก ถึงความไม่อาจปฏิเสธถึงคุณประโยชน์ที่มีอยู่ในหลายด้าน กับสัดส่วนแบบนี้ มุ่งเน้นอรรถประโยชน์ในการใช้งานเชิงสมรรถนะ และใช้ประโยชน์จากความเป็นรถเอนกประสงค์ ให้มากที่สุดโดยที่ไม่ยอม  สูญเสียเนื้อหาให้ไปกับกระแสนิยมการออกแบบที่พากันเน้น ความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยอย่างที่นิยมทำกันทั่วไป  ในขณะที่Honda Pilot   ก็ถือว่ามีจุดชดเชยจุดหน้าสนใจของรูปลักษณ์ด้วยความเข้มขรึมดูจริงจังเข้ามาแทนที่

Honda Pilot  2013-1 Honda Pilot  2013-1-2 Honda Pilot  2013-3 Honda Pilot  2013-4 Honda Pilot  2013-5

Honda Pilot  ถือเป็นรุ่นที่ทางฮอนด้าหวังจะลองเจาะตลาดกลุ่มที่ซื้อรถเพื่อ เน้น การใช้งานที่จริงจังในเชิงสมรรถนะ อีกทั้งยังแฝงดีไซน์ที่คลาสสิคสวยงามอีกด้วย

Honda Pilot มาพร้อมกับขุมพลัง 250แรงม้าเครื่องยนต์V6 3.5L ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติคู่ ในขณะที่ภายในได้ติดตั้งอ็อปชั่นทันสมัยอย่าง ระบบครูสคอนโทรล และกุญแจอัจฉริยะ ระบบนำทางGPS ระบบโอนถ่ายข้อมูล usb Bluetooth  และกล้องสำหรับส่องด้านหลังรถ  และยังให้ความบันเทิงด้วยลำโพงเจ็ดตัวโดยรอบภายใน

 

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).