SUBARU ALL-NEW FORESTER ยกระดับความอเนกประสงค์

Tagged: ,

SUBARU ALL-NEW FORESTER ยกระดับความอเนกประสงค์

สำหรับตลาด ของรถเอสยูวีในไทย ยังคงถือว่าได้มีความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความใหญ่และสะดวกสะบายขับได้หลายหลากสภาพถนน  ซึ่งทาง ซูบารุยังคงเห็นความต้องการของตลาดที่ยังคงมีกระแสที่สดใส  จึงได้เปิดตัวเอสยูวีอีกรุ่นคือ ซูบารุ ออล นิว ฟอเรสเตอร์ ตัวใหม่ เจอเนอร์เรชั่นที่4  เพื่อ เสริมทางเลือกที่หลากหลายขึ้นแม้ว่าจะมีรุ่นxv อีกรุ่นที่ทำตลาดอยู่แล้วก็ตาม

SUBARU ALL-NEW FORESTER-2 SUBARU ALL-NEW FORESTER-3

โดย SUBARU  ALL-NEW FORESTER  นั้นมีความเด่นชัด ในเรื่องของรูปลักษณ์ที่ออกแนวเอนกประสงค์และเป็นรถแห่งครอบครัวอย่างเพิ่มความชัดเจน อีกทั้งตัวถังยัง ได้ใช้พัสดุพิเศษ น้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแกร่ง เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ที่ต้องเน้นกันเป็นจุดพิเศษสำหรับรถที่เน้นรองรับการโดยสารของครอบครัว

SUBARU ALL-NEW FORESTER-4 SUBARU ALL-NEW FORESTER-7

ภายใน มีการออกแบบที่กว้างขวางสะดวกสะบายไม่อึดอัด มีการออกแบบภายในที่ดูดีเรียบง่ายมุ่งใช้งาน และมีความสวยงามในแบบมาตรฐาน ตามด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น เครื่องเสียงHarman/Hardon Audio System  400 วัตต์ และ ระบบแสดงข้อมูลแบบHight-grade Multi-function  Display  อีกทั้งยังมีระบบควบคุมประตูท้ายอัตโนมัติ

SUBARU ALL-NEW FORESTER-8

ชุมพลังของ SUBARU  ALL-NEW FORESTER   ได้ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร พร้อมหัวฉีดตรงและระบบอัดอากาศ (ไดเร็ค อินเจอ็คชั่น เทอร์โบ) เครื่องยนต์เป็นแบบ สูบนอนบ็อกเซอร์ แบบใหม่ล่าสุด  มีพละกำลัง 240 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที  แรงบิด 350 นิว-ตันเมตร ที่ 2,400-3,600 รอบ/นาที   ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ   8 สปีด   ควบคุมการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบAWD  ที่มีจุดน่าสนใจเพิ่มขึ้นด้วยระบบควบคุมการขับเคลื่อนแบบใหม่ X-Mode และฟังค์ชั่น  SI-DRIVE ที่ทำให้ผู้ขับสามารถเลือกโหมดขับขี่ได้ไม่ว่าจะเป็นโหมด สปอร์ต ชาร์ป  อินเทลริเจ้นท์ หรือ  สปอร์ต นอกจากนี้ยังมีอัตตราการใช้เชื้อเพลิงเฉลี่ยเพียง 11.8 กม./ลิตร

All-new 2014 Subaru Forester unveiled in Canada

ซึ่งทั้งหมดนี้ ทางทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัดได้เปิดตัววางจำหน่ายแล้ว  มีให้เลือกทั้งหมด 9 สี   และมีให้เลือก 2  รุ่น ประกอบไปด้วย รุ่น 2.0 เอ็กซ์ที ราคาคันละ 2.42 ล้านบาท และ รุ่น 2.0 ไอแอล ราคาคันละ 1.89 ล้านบาท

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).