2013 Kia Niro Concept ต้นแบบแห่งความเข้มล้ำสมัย

Tagged:

2013 Kia Niro Concept ต้นแบบแห่งความเข้มล้ำสมัย

 

หลังจากที่ได้เปิดเผยรูปตัวอย่าง พร้อมกับข้อมูลบางส่วนออกไป ซึ่งดูจากแนวทางแล้วถือว่าหากสานต่อได้สำเร็จ Kia Niro จะมีแนวคิดที่เป็นคู่แข่งกับ Nissan Juke เลยทีเดียว แต่ทว่าในขณะนี้ ก็เป็นเพียงภาพต้นแบบที่เตรียมจะนำไปสานต่อไปทำเป็นรถรุ่นต่อๆไปเท่านั้น

2013 Kia Niro Concept-2 2013 Kia Niro Concept-4

Kia Niro เป็นรูปภาพต้นแบบในการนำเสนอแนวทางในการออกแบบรถรุ่นใหม่ๆ ในชื่อของKia และไม่แน่อาจจะกลายเป็นโปรดัคชั่นคาร์คลาส B-segment ซึ่งทาง Kia กำลังคิดคำนวนตัดสินใจอยู่
ซึ่งน่าจะได้ทราบกัน ในงาน แฟรงค์เฟิร์ธ มอเตอร์โชว์ในเดือน กันยายนนี้

2013 Kia Niro Concept-3

2013 Kia Niro Concept มาในแนวทางของรถครอสโอเวอร์ ที่มีรูปลักษณ์ล้ำสมัยสีสันและเส้นสายเฉียบคมดุดัน โดยเฉพาะส่วนผสมของเส้นสายสีเขียวตามล้อและกระจังหน้าผสานกับสีเข้มของตัวถัง นับเป็นการสานต่อค่านิยมทางอุดมคติแห่งยุคอนาคต อีกทั้งยังใช้ประตู2บานเป็น gullwing เสริมความเท่ห์ รวมถึงหลังคาแสตนเลสสตีล และพื้นผิวที่ปฏิกริยาต่อแสงสีที่สะท้อนเข้ามากับตัวรถได้อย่างมีลีลา ไซึ่งออกแบบ

2013 Kia Niro Concept-6 2013 Kia Niro Concept-5 2013 Kia Niro Concept-7 2013 Kia Niro Concept-8

รถคันนี้มีการควบคุมโดย Mr. Gregory Guillaume เป็นหัวหน้าทีมการออกแบบ ใน Kia ยุโรปมีผลงานในการออกแบบKia Provo Concept มาแล้ว

2013 Kia Niro Concept

2013 Kia Niro Concept จะเป็นต้นแบบในการพัฒนารถประเภทครอสโอเวอร์รุ่นต่อๆไปซึ่งในรถที่พัฒนาต่อๆกันออกไปนั้นจะต้องมีสิ่งที่เหมือนกันคือ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและขับเคลื่อนด้วย นวัตกรรมใหม่
นั่นคือแนวทางที่ประกาศอย่างชัดเจน ที่เราจะได้เห็นบทบาทของ บริษัทKia นับจากนี้ไป

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).