มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX ปรับโฉมใหม่เสริมพลังสปอร์ต

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX ปรับโฉมใหม่เสริมพลังสปอร์ต

กลับมาอีกครั้งกับมิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX  เสริมดีไซน์ใหม่ๆ ในการออกแบบส่วนต่างๆของเครื่องยนต์ การเพิ่มออปชั่นต่างๆ เข้าไปในตัวรถไม่ว่าจะภายนอกหรือภายใน อีกทั้ง มีการยกระดับชุดแต่งโครเมียมให้ดู หรูหราและเท่มากยิ่งขึ้น  รวมถึง ระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX-3 มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX-4

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX-2

ภายนอก มีการเพิ่มเติมเล็กน้อย ภาพรวมยังไม่ค่อยแตกต่างไปจากเดิมมากนัก ซึ่งมีการติดตั้ง ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบไบซีนอนสามารถใช้ระบบปรับระดับไฟส่องสว่างขณะเข้าโค้ง (AFS) ซึ่ง  เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น 1.8 GLS Ltd. และ 2.0 GT และมีการติดขอบหน้าต่างหรือคิ้วโครเมียมลงไป ตรงขอบหน้าต่าง เสริมความเป็นสปอร์ตเล็กน้อย

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX-5

ภายในมีการตกแต่งที่ดูหรูหราเพิ่มขึ้น การตกแต่งในไสตล์ Gloss Blackอันลงตัวมีการออกแบบ เบาะนั่งในไสตล์สปอร์ต  และมีการตกแต่งแผงประตูคู่หน้าด้วยหนังเสริมความหรูหรา ซึ่งการตกแต่งที่ว่ามานี้จะมีอยู่ในทุกรุ่นของ แลนเซอร์ EX

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX

แลนเซอร์ EX นอกจากจะมีการเพิ่มเติมในรูปลักษณ์หรือภายในต่างๆ ยังมีการเพิ่มระบบเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่ช่วยให้การใช่งานง่ายยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยระบบอัจฉริยะ เช่น ระบบกุญแจอัจฉริยะ KOSที่ช่วยในการ ปลดล็อก ประตูกับฝากระโปรงท้ายได้ง่าย  และยังติดตั้งระบบสตาร์ทอัจฉริยะที่ไม่ต้องใช้กุญแจสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์  ในขณะที่ยังได้เสริม จอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์แบบ Twin type LCD Digital ช่วยให้การดูข้อมูลของรถเป็นเรื่องง่ายขึ้น แสดงผลได้หลายรูปแบบ และเพิ่ม มาตรวัดเรืองแสงแบบ Hi-Contrast ทำให้การอ่านเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น แลนเซอร์ EX ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่น 6 สี วางจำหน่ายแล้วที่ โชว์รูมรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX  1.8 MIVEC II FFV GLX  799,000 บ าท มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX  1.8 MIVEC II FFV GLS Ltd.  899,000 บาท มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX  2.0 MIVEC II GT  1,054,000 บาท

2 Comments

  1. เกมเมอร์

    ทรงเดิมๆค่ายอื่นเขาไปถึงไหนกันแล้ว

    Reply

  2. maxvi

    ยังสวยอยู่นะคะ แต่ราคาสูงไปป่าวต้องดูโปรโมชั่นอีกที

    Reply

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).