Hyundai Genesis Prada

Tagged:

Hyundai Genesis Prada

Hyundai Genesis Prada เป็นรถในรุ่นที่ทางฮุนไดส่งวางจำหน่าย ในกลุ่มตลาดของรถซีดานเกรดหรู ซึ่งแนวทางการออกแบบรูปทรงมาในดีไซน์ที่ ราบเรียบ ใช้ดีไซน์โครงสร้างในแบบสแตนดาดร์นิยมดั้งเดิม ในการออกแบบรถซีดานหรู ที่คงความคลาสสิคมาอย่างยาวนาน แม้จะดูเรียบๆ แต่ผสานไว้ด้วยความลุ่มลึกดูภูมิฐานและลงตัว

Hyundai Genesis Prada Hyundai Genesis Prada-4 Hyundai Genesis Prada-6

Hyundai Genesis Prada มาพร้อมกับติดตั้งสิ่งร่วมสมัยเพิ่มเข้าไปอย่างเช่นไฟ LED  และอ๊อปชั่นต่างๆภายใน ไม่ว่าจะเป็นระบบนำทางแผนที่ และหน้าจอสัมผัส รวมถึงอุปกรณ์สำหรับรถระดับหรู อย่างเช่น เบาะนั่งปรับไฟฟ้า และเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ หรูหราด้วยแผงคอนโซลหุ้มหนังเดินตะเข็บ และพิเศษ ด้วยชุด แผงสวิต สำหรับคอนโทรลอุปกรณ์ภายในต่าง ๆ ที่ได้ติดตั้งเพิ่มบางส่วนมีไว้ให้ ทั้งในฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า  โดยไม่ต้องเอื้อมมือมาในส่วนกลาง  รวมถึงยังติดตั้งชุดควบคุมเพิ่มไว้ในส่วนเบาะด้านหลัง  บริเวณตรงกลางที่ใช้พับลงมาเป็นที่วางแขน  สำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่สามารถคอนโทรลได้เอง จากด้านหลัง

Hyundai Genesis Prada-3 Hyundai Genesis Prada-5 Hyundai Genesis Prada-2

 Hyundai Genesis Prada ตัวรถมีขนาด ยาว4,985กว้าง1,890สูง1,485 มิลลิเมตร มีระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,935 มิลลิเมตร ใช้สมรรถนะเครื่องยนต์ซึ่งให้เลือกแบ่งเป็น 2 รุ่น คือรุ่นเครื่องยนต์แบบ V 8 สูบ GDI 3,778 ซีซี  334 แรงม้า ที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด 40.3 กก.-เมตร ที่ 5,100 รอบ/นาที และอึกรุ่นจะใช้เครื่องยนต์แบบ V8 สูบ GDI  5,038 ซีซี  430 แรงม้า ที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด52.0 กก.-เมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).