มาแล้วสมใจแฟนคลับ ชุดแต่ง Mitsubishi Mirage Hello Kitty

Tagged: ,

มาแล้วสมใจแฟนคลับ ชุดแต่ง Mitsubishi Mirage Hello Kitty

Mitsubishi Motors ประเทศไทย  นำเสนอชุดประดับยนต์ใหม่นำเสนอลูกค้า Mitsubishi Mirage นับเป็นความเหมาะเจาะเข้ากันลงตัวอย่างดี ที่จะนำเสนอการตกแต่งในรูปแบบกุ๊กกิ๊ก เข้ากันได้กับรถที่มีสัดส่วนน่ารัก ซึ่งมีกลุ่มผู้ใช้ ที่เป็นผู้หญิงและชื่นชอบความหวานแหวว อยู่เยอะพอสมควร โดยหลังจากที่ครั้งนึงเคยเปิดตัวต้นแบบไปแล้วแบบที่ไม่เผยกำหนดการจำหน่าย เหมือนมายั่วใจสาวๆให้เคลิบเคลิ้มเล่น
ในครั้งนั้น ในที่สุดก็ถูกนำมาจำหน่ายจริงกันอย่างสมใจแล้ว

Mitsubishi Mirage Hello Kitty-6
Mitsubishi Mirage Hello Kitty-2 Mitsubishi Mirage Hello Kitty-1

โดยชุดแต่งนี้เป็น   ลิขสิทธิ์แท้จาก Hello Kitty  ซึ่งมี จำนวนจำกัด และได้ออกแบบมาไว้ให้ลูกค้าสามารถเลือกการตกแต่งได้ ทั้งชุดแต่งสำหรับภายนอก  และสำหรับภายใน   ในส่วนของชุดแต่งภายนอกนั้นเป็นชุดสติกเกอร์ 6 ชิ้น สำหรับติดในจุดต่างๆ แบ่งออกเป็น ชุดสติ๊กเกอร์สำหรับ ประตูข้าง 4 ประตู  ประตูท้าย และฝากระโปรงหน้านอกจากนี้ยังมี ของแต่งที่น่าจะโดนใจบรรดาแฟนคลับคิตตี้กันสุดๆ  นั่นก็คือฝาปิดถังน้ำมันลายโบว์สีแดง ,มือจับประตูด้านนอกสีชมพูสุดกิ๊บเก๋  และสปอยเลอร์หลังสีชมพู

Mitsubishi Mirage Hello Kitty-3 Mitsubishi Mirage Hello Kitty-4

ส่วนชุดแต่งภายในนั้นสำหรับรถต้นแบบการแต่งที่เคยมาโชว์ตัวในก่อนหน้านั้นมีการ จัดเต็ม ด้วยลวดลายของโลกแห่งแมวเหมียวคิตตี้แสนน่ารัก ทั่วห้องโดยสาร ในบริเวณต่าง ๆหลายๆจุดของแผงคอนโซลหน้า,พวงมาลัย, ผ้าหุ้มเบาะรถ  ,หมอนอิง ,ไปจนถึงพรมปูพื้น แต่ล่าสุดเท่าที่ทางMitsubishi Motors ประเทศไทย ได้เผยภาพชุดแต่งภายในออกมา ในขณะนี้ จะยังมีแต่ข้อมูลในส่วนของ ผ้าคุมเบาะและแผ่นรองวางของ ซึ่งบรรดาแฟนคลับคงต้องลุ้นกันอีกนิด ว่าจะมีของแต่งภายในทยอยกันมาครบเซ็ทเท่าตัวต้นแบบที่เคยโชว์หรือไม่

Mitsubishi Mirage Hello Kitty-5

อย่างไรก็ตามเก๋ไก๋ถึงขนาดนี้เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีผู้ใช้รถรุ่นอื่นค่ายอื่น แอบมาจับจองหาซื้อชุดแต่งนี้ไปติดตั้งในรถตัวเองกันบ้างล่ะ อย่างน้อยก็สติ๊กเกอร์ ลิขสิทธิ์แท้ที่น่ารักโดนใจกันขนาดนี้ใครจะอดใจไหว
สำหรับราคาของ ชุดแต่ง  Hello Kitty สำหรับ Mitsubishi Mirage นี้  ตั้งราคาอยู่ที่ 8,800 บาท สำหรับชุดแต่งภายนอก และ 5,500 บาทสำหรับชุดแต่งภายใน (ราคาชุดแต่งทั้งภายนอกและภายใน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
โดยทั้งหมด มาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมรถ Mitsubishi ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ของมีจำนวนจำกัด

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).