Suzuki Swift Volt โฉมดุดันสีสันสนุก

Tagged: ,

Suzuki Swift Volt  โฉมดุดันสีสันสนุก

วงการรถยนต์ในตลาดของประเทศอินเดียกำลังร้อนแรงเพิ่มขึ้นไปทุกขณะ สำหรับบรรดารถในกลุ่มรถเล็กและรถในกลุ่มอีโคคาร์ ซึ่งเป็นตลาดที่หอมหวลเหลือเกิน สำหรับหลายๆค่าย  ด้วยค่านิยมของชาวอินเดียรุ่นใหม่ที่เริ่มมีกำลังซื้อและ ตอบรับการซื้อรถยนต์คันแรก เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม กลายเป็นตลาดใหม่ๆที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งของทุกค่ายผู้ผลิต
ล่าสุด  Suzuki ซึ่งเป็นอีกค่ายที่ทำตลาดได้อย่างสดใสกับ Suzuki Swift  ได้ทำการกระตุ้นกระแสด้วยการเปิดตัว Suzuki Swift Volt  ซึ่งเป็น ซูซูกิ สวิฟท์ ที่มาพร้อมกับชุดแต่งแบบใหม่
Suzuki Swift Volt-4 Suzuki Swift Volt-3

Suzuki Swift Volt  มีการปรับโฉมภายนอกด้วยธีม  ในสไตล์ดุร้อนแรงใน โทนของสีสันที่ให้อรรถรสที่สนุกสนาน โดนใจวัยรุ่น ผสานด้วยสามสีหลักที่แบ่งพื้นที่ความโดดเด่นอย่างสมดุลย์  พร้อมทั้งปรับสีใหม่ในพื้นที่สะกดสายตาอย่างเช่น กระจังหน้าและล้อสีดำ และหลังคาสีแดงเงาเอี่ยมอ่อง ในขณะที่ในส่วนของสีดำเป็นโทนดำด้าน เป็นส่วนผสมที่หลากหลายเพิ่มเนื้อหาความสนุกของส่วนประกอบ อีกทั้งยังสะดุดตาด้วยลวดลายการกระจายตัวของโทนสีดำ ที่แทรกมาในพื้นที่สีขาว และด้วยการออกแบบสีสันลวดลายถูกผนวก เข้ากับรูปทรงที่เก๋ไก๋ ซึ่งทำให้   สวิฟท์ แบบเดิมๆถูกเปลี่ยนลุคไปอีกภาพลักษณ์ ดูเข้มและจริงจังมากขึ้น แต่ยังแฝงความน่ารักเอาไว้ไม่อาจสลัดออกโดยสิ้นเชิงทำให้กลายเป็นความเท่ห์ดุดันที่น่ารักน่าชัง

Suzuki Swift Volt-7 Suzuki Swift Volt-6 Suzuki Swift Volt -2

นอกจากนี้ยังเพิ่มความหล่อด้วย ไฟหน้าใหม่แบบโปรเจคเตอร์ พร้อม Daytime Running Light แบบ LED ในขณะที่ไฟท้ายก็สร้างสรรค์ใหม่ด้วยลวดลาย LED แบบลายเส้น  และล้ออัลลอยด์ลวดลายใหม่
ภายในตกแต่ง เพิ่มความดุดันด้วยการผสานกันของสีดำและแดง แบบDual-tone ซึ่งมีการเลือกการจัดวางตำแหน่งสีได้อย่างสร้างสรรค์  และตกแต่งด้วยโครเมี่ยม ในบริเวณ หัวเกียร์และคอนโซลกลางรวมถึงมือจับเปิดประตู

Suzuki Swift Volt-5

สำหรับราคาเปิดตัวของ Suzuki Swift Volt  หรือที่คนอินเดียเรียกกันว่า Maruti Swift Volt คันนี้ถูกตั้งราคาเริ่มต้นอยู่ที่425,000 บาท ซึ่งแม้รูปแบบการผลิตของ Maruti Swiftในตลาดอินเดีย จะแตกต่างกับ  Suzuki Swift ในตลาดสากลอยู่บ้างอย่างเช่นการลดต้นทุนในการผลิต การปรับสัดส่วนเล็กน้อยและการลดเกรดวัสดุรวมถึงนวัตกรรมบางจุด เพื่อทำราคาให้เหมาะสมกับ รูปแบบการแข่งขันและกำลังซื้อในอินเดีย  แต่ในด้านการออกแบบความสวยงามภายใต้ข้อจำกัดเช่นนี้ ถือเป็นงานสร้างสรรค์ที่มีเสน่ห์อย่างยิ่งเลยทีเดียว

 

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).