Toyota Innova ข้อมูล

Tagged: ,

Toyota Innova ข้อมูล

toyota INNOVA  นั้นเป็นรถmvp ที่ค่อนข้างจะมีรูปแบบเฉพาะตัว อย่างเช่นการใช้พื้นฐานโครงสร้างแชสซีจากรถกระบะ ซึ่งแตกต่างจากรถMPV ทั่วไปที่นิยมใช้โครงสร้างโมโนค๊อกแบบเก๋ง
ซึ่งทำให้  toyota INNOVA   มีโครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้น แม้ต้องพร่องลงในเรื่องของความนุ่มนวล

Toyota Innova-6

อีกทั้งด้วยการใช้พื้นฐานจากรถกระบะ จึงทำให้ ต้นทุนในแง่ภาษีลดลงส่งผลให้สามารถทำราคาขายได้ถูกลง มีราคาที่ย่อมเยาว์กว่ารถใน segment เดียวกัน และเป็นทางเลือกสำหรับ คนที่ต้องการห้องโดยสารที่กว้างขวาง มีความเอนกประสงค์ครบครัน โดยที่ไม่ต้องการสมรรถนะสมบุกสมบันมากนัก ก็สามารถประหยัดเงินจากSUVหันมาเล่นMPV รุ่นนี้ได้ซึ่งจะได้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นด้วย
toyota INNOVA มีขนาด 4,585 x 1,775 x 1,760  ความยาวช่วงล้อ 2,750  มม. ระยะต่ำสุดจากพื้น 176 มม.   รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด5.4  ม.

Toyota-Innova-4 Toyota Innova-3 Toyota Innova-2

toyota INNOVA มีสมรรถนะเครื่องยนต์ ขนาด2.0 แบบ4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว VVT-i   ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติที่มีให้เลือกทั้งแบบ4 สปีด และแบบ5 สปีด  ส่วนอ๊อปชั่นภายในมีให้เลือกแตกต่างกันไปตามรุ่น เช่นเครื่องเล่น DVD / CD / MP3 / WMA  พร้อมจอสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว รองรับบริการพิเศษ Smart G-Book   เครื่องปรับอากาศ แบบดิจิตอลอัตโนมัติ พร้อมแอร์แถว 2 และ 3   ,พวงมาลัยมัลติฟังค์ชั่น

Toyota Innova

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).