Jaguar XKR-S GT จุดสมดุลย์แห่งความแรงและสง่างาม

Tagged:

Jaguar XKR-S GT จุดสมดุลย์แห่งความแรงและสง่างาม

Jaguar เปิดตัวผลงานรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกวางตัวไว้สำหรับเป็นตัวแทน ในกลุ่มรถแรงรูปลักษณ์ดุดัน เสริมองค์ประกอบตอบ โจทย์รสนิยมของลูกค้าที่หลากหลาย ทำตลาดควบคู่ไปกับบรรดารถประเภทหรูหราที่เป็นสิ่งโดดเด่นของค่าย

Jaguar XKR-S GT-4 Jaguar XKR-S GT-5 Jaguar XKR-S GT-6

โดยในคราวนี้ได้เปิดตัวรถสปอร์ตคันใหม่ออกมาในชื่อรุ่น Jaguar XKR-S GT ซึ่งแน่นอนจากรหัสระบุได้ถึง การติดตั้งอรรถรสที่สร้างสรรค์เพื่อโลดแล่นในสนามแข่งโดยเฉพาะ และนำมาให้สัมผัสได้ทั้งบนถนนทั่วไป ผสานด้วยชิ้นงานที่ปราณีตละเอียดหรู ตามสไตล์ของ จากัวร์
ตัวถังรถจะใช้สี Polaris Whiteที่มีให้เลือกเพียงสีเดียว และสะดุดตาด้วย ดีไซน์ที่หนักแน่นด้านหน้า สวยงามด้วยลวดลายแนวช่องอากาศ ในแถบกันชนหน้า และกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ที่แฝงความหรูและขรึมในขณะที่เส้นสายลวดลายรอบคันรวมไปถึงสัดส่วน ต่างๆนั้นออกแบบมาในสไตล์ หลักนิยมฉบับสปอร์ต แต่ละเอียด เนี๊ยบในการสร้างชิ้นงาน
และเติมความดุดันด้วย สปอยเลอร์สีดำ และล้ออัลลอยโตๆ ขนาด 20 นิ้ว

Jaguar XKR-S GT Jaguar XKR-S GT-2 Jaguar XKR-S GT-3

ในขณะที่ภายในจะมีการตกแต่งโทนสีดำ ที่ออกแบบมาในลักษณะรักษาสมดุลย์ ระหว่างความหรูหรา ลุ่มลึก กับ ความดุดันสปอรต์ อีกทั้งดีไซน์ต่างๆ ในส่วนประกอบต่างๆภายใน ยังคงมาในแนวดีไซน์มาตรฐาน ไม่หวือหวาแหวกแนว ยังคงใช้หลักนิยมในการออกแบบรถ แต่สร้างสรรค์เฉกเดียวกับภายนอกนั่นก็คือการนำหลักแสตนดาดร์ มาสร้างอย่างพิถีพิถันจนกลายเป็นสิ่งไม่ธรรมดา และดูเหนือระดับ และแน่นอนว่าจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีอ๊อปชั่นร่วมสมัย สำหรับรถระดับเกรดหรู ซึ่งแม้จะเต็มไปด้วยปุ่มควบคุมและลูกเล่นมากมาย แต่ยังคงมุ่งเน้นดีไซน์ในแบบแสตนดาดร์หรูแฝงความคลาสสิค

2014 Jaguar XKR S GT on Jaguar XKR-S GT-9

ในด้านสมรรถนะเครื่องยนต์ Jaguar XKR-S GT จะวางเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5 ลิตร สามารถสร้างกำลังแรงม้า ได้มากถึง 550 แรงม้า อัตตราเร่งจาก0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำเวลาได้เพียง 3.9 วินาที และเมื่อวัดความเร็วสูงสุด Jaguar XKR-S GT สามารถแตะความเร็วได้ถึง 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง
อย่างไรก็ตามสำหรับ Jaguar XKR-S GT คันนี้ถือเป็นรุ่นพิเศษที่จะมีผลิตเพียง 30 คันเท่านั้น

 

เนื้อหาข้อเขียนในบทความเขียนโดย loginlike.com
หาซื้อรถ อยากได้รถ เลือกรถ เปรียบเทียบรถ รถรุ่นไหนดี หรือ ชื่นชอบรถ เสาะหา ข้อมูลรถ ติดตามข้อมูลได้ที่ car.loginlike.com

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).