Chevrolet Cruze 2015 โชว์ภายในโดดเด่น

Tagged: , , , , ,

Chevrolet Cruze 2015 โชว์ภายในโดดเด่น

แม้ว่า Chevrolet ในเมืองไทย อาจจะดูเป็นรองในเรื่องของมาตรฐานของศูนย์ให้บริการ และประสบการณ์มาตรฐานการ ผลิตสำหรับรถในรุ่นที่มาจากโรงงานจีน แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับจุดแข็งในเรื่องของการออกแบบ ความสวยงาม และการจัดอ๊อปชั่น รวมถึงข้อดีอีกบางประการในแง่ของสมรรถนะบางด้าน ที่ทำได้โดดเด่น และด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ก็มากพอที่จะได้รับความสนใจ ต่อรถรุ่นใหม่ๆที่จะเปิดตัวออกมาเป็นลำดับต่อไป  ซึ่งล่าสุดถึงคิวของ  Chevrolet Cruze 2015 ที่ได้เปิดตัวในประเทศจีนเป็นแห่งแรก

Chevrolet Cruze 2015-3 Chevrolet Cruze 2015-4 cz Chevrolet Cruze 2015-8 2015 Chevrolet Cruze LTZ

รูปลักษณ์ภายนอกของ  Chevrolet Cruze 2015 มีการปรับโฉมใหม่หมดทั้งคัน อีกทั้งยังเกลารายละเอียดของเส้นสายให้ดูเนียนกลมกลืนกว่าเดิมเพิ่มความดูดียิ่งขึ้น และยังเสริมด้วยสัดส่วนที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยว  โดยหลักการออกแบบของภายนอกทั้งหมด ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก รถคอนเซ็พท์ Chevrolet Tru 140S

Chevrolet Cruze 2015-5 Chevrolet Cruze 2015-7

การออกแบบภายในของ Chevrolet Cruze 2015 กล่าวได้ว่าเป็นจุดขายสำคัญเลยทีเดียว ที่ดึงดูดความสนใจต่อบรรดาสื่อมวลชนต่างๆ ให้ต้องโฟกัสที่ภายในกันเป็นพิเศษ โดยมีการตกแต่งภายในที่นำสไตล์แบบสปอร์ตหรูสมัยใหม่ ที่นิยมใช้กันในรถระดับสูง มาใส่ไว้  แต่ทว่าเป็นการถ่ายทอดแต่เฉพาะสีสันและดีไซน์เท่านั้น ซึ่งอย่างไรก็ตามยังคงต้องใช้เกรดของวัสดุตามข้อจำกัดของรถเกรดทำตลาดทั่วไป แต่อย่างน้อยก็ทำให้ผู้ขับขี่หลายคน น่าจะชอบการสัมผัสอรรถรสที่คล้ายคลึง  ซึ่งหลักการสร้างสรรค์อะไรแบบนี้เป็นสิ่งที่อุตสาหกรรมจีนถนัด  นอกจากนี้ภายในยังจัดมาด้วยอ๊อปชั่นสิ่งสะดวกสิ่งบันเทิงทั้งหลาย ในเทคโนโลยีร่วมสมัยให้อย่างเกินตัวกว่าคู่แข่ง ตามสไตล์การทำตลาดของ Chevrolet

Chevrolet Cruze 2015-6 Chevrolet Cruze 2015-2

ในด้านของสมรรถนะ สำหรับ  Chevrolet Cruze 2015 เวอร์ชั่นในประเทศจีน มีให้เลือกสองรุ่นเครื่องยนต์ คือรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์ขนาด 1.4 ลิตร หัวฉีดตรงพร้อมเทอร์โบชาร์จ ควบคุมจังหวะการขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัชท์คู่ 6 จังหวะ และมีให้เลือกแบบรุ่นเกียร์ธรรมดา6จังหวะ

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).