รถ 10 อันดับยอดนิยมของนักเตะพรีเมียร์ลีก

รถ 10 อันดับยอดนิยมของนักเตะพรีเมียร์ลีก

Oracle Finance บริษัทที่ให้บริการด้านการเงิน ซึ่งมีบรรดานักฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาใช้บริการกันอย่างมากมายหลายคน
และทางOracle Finance  ซึ่งมีข้อมูลพฤติกรรมด้านการเงินของนักเตะเหล่านี้อยู่
ก็ได้ทำการเผยสถิติเกี่ยวกับการใช้จ่ายเกี่ยวกับการซื้อรถยนต์ ของบรรดานักเตะที่บ่งบอกได้ถึงความนิยมว่ารถยี่ห้อใดรุ่นใดบ้างได้รับความสนใจจากบรรดานักเตะมากขนาดไหน

ซึ่งนับเป็นข้อมูลที่น่าสนใจ ด้วยลุคของนักฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกนั้นแม้ว่า จะมีรายได้ในระดับเศรษฐี แต่ทว่าเป็นเศรษฐีที่ยังคงต้องฝึกฝนร่างกาย ทำกิจกรรมทางด้านกีฬา มีไลฟ์สไตล์แบบสปอร์ตแมน
รวมถึงนักเตะหลายคนไม่ได้มาจาก พื้นเพของไฮโซมาแต่แรก ดังนั้นรสนิยมของพวกเขาย่อมมีข้อที่แตกต่างผสมผสานกันออกไป เหล่านี้จึงทำให้ การสังเกตุรสนิยมของบรรดานักเตะจึงมีความน่าสนใจมาก สำหรับกลุ่มตลาดรถยนต์ที่สามารถนำผลทางข้อมูลนี้ไปคัดกรองเพื่อเจาะตลาดลูกค้าได้อีกหลายแง่มุม

เรามาดูกันเลยว่า มีรถรุ่นใดบ้างที่ติดอันดับยอดนิยม ของบรรดานักเตะพรีเมียร์ที่ใช้บริการทางการเงินกับ Oracle Finance

อันดับ 10 Aston Martin DB9 3

Aston Martin DB9 3
ด้วยความเท่ห์แบบอมตะนิรันดร์กาล ซึ่งได้เสน่ห์ เสริมเพิ่มล้นเหลือจาก ภาพยนตร์เรื่องเจมส์บอนด์ ชื่อของAston Martin ถือเป็นพระเอกแห่งเกาะอังกฤษ ดังนั้นมีหรือ ที่นักเตะต่างแดนมาเตะในอังกฤษทั้งทีจะไม่นิยมเมื่อมาถึงถิ่น รวมถึงนักเตะอังกฤษเองย่อมที่จะฝังแน่นในรสนิยมแบบนี้

อันดับ 9 Maserati GranTurismo 4

Maserati GranTurismo 4

ด้วยจิตวิญญาณแห่งแกรนทูริสโม่ ซึ่งโดนใจขาซิ่ง ซ้ำยังเป็นสายพัณธ์แห่งสปอร์ตที่เข้มข้น ซึ่งหากเป็นตัวแทนจากแดนอิตาลีหากใคร ไม่ต้องการหวือหวาโหดถึงขั้นแนวซุปเปอร์คาร์ แต่ต้องการเน้นหล่อแบบโก้ๆเรียบหรู แล้วล่ะก็ แบรนด์ที่เข้มในระดับสปอรต์คาร์ คงไม่อาจเป็นใครอื่นในอิตาลี นอกจากมาเซราติ ซึ่งสนองนักเตะที่ต้องการตอบโจทย์ ทั้งความโก้แบบสปอร์ต
ความดุดันแบบแกรนทูริสโม่ และแบรนด์ที่สุดไฮโซ

อันดับ 8 Ferrari 458 8

Ferrari 458 8
เป็นการตอบโจทย์คล้ายกันกับอันดับที่9 คือเน้นความสปอร์ตสวย แต่ทว่าแตกต่างด้วยสไตล์ ซึ่งมีเส้นทรงที่เน้นไปทางเรื่อง ความสวยหรูค่อนข้างมาก อีกทั้งยังเหมาะกับนักฟุตบอลที่ชอบขับแบบเปิดประทุนกินลมชมวิว

อันดับ 7 Lamborghini Gallardo 13

Lamborghini Gallardo 13
จะพลาดได้ยังไงในเมื่อรวยทั้งที  ซึ่งเชื่อแน่ว่าบรรดาสาวกของ Lamborghini  ที่คลั่งไคล้ใฝ่ฝันมาแต่เด็ก ยิ่งไม่พลาดที่จะซื้อไว้ในยามที่ตนเองเงินถึง

อันดับ 6 Porsche Cayenne 16

Porsche Cayenne 16
เนื่องด้วยเป็นรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง แถมยังเป็นเอกลักษณ์ที่มีฐานแฟนคลับนิยมชมชอบหลงใหลกันเยอะพอสมควร
อย่าว่าแต่นักฟุตบอลเลย แต่ทว่า  Porsche Cayenneยังได้รับการตอบรับจากเศรษฐีทั่วไปอย่างกว้างขวางอีกด้วย

อันดับ5 BMW X5 18

BMW X5 18
นับจากอันดับนี้ขึ้นไปจะมีรถประเภทนี้อีกที่ติดอันดับซึ่งโดย เป็นรถที่เน้น ความสะดวกสบายเอนกประสงค์และมีความกว้างขวาง มีความจุสัมภาระที่มากขึ้น
ซึ่งอันที่จริงพฤติกรรมนี้เคยมีบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจมากมายจากบรรดาผู้มีชื่อเสียง ทั้งจากวงการฟุตบอลรวมถึงวงการอื่นๆ ว่า
หลังจากที่พวกเขามีเงินสนองกิเลศซื้อรถหล่อๆเท่ห์ๆมาขับอย่างหนำใจแล้ว  ในที่สุดกลับมาลงตัวกับรถในสไตล์นี้ ไม่ว่าจะเป็นเอสยูวี ครอสโอเวอร์ เอ็มพีวี หรือแม้แต่รถตู้ ซึ่งรถเหล่านี้สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งความเอนกประสงค์สะดวกสบาย สามารถพกพาสัมภาระไปไหนมาไหนได้อย่างเต็มที่ สามารถพาทีมงานหรือเพื่อนๆและครอบครัว ไปไหนมาไหนร่วมกันได้อย่างอบอุ่น แถมรถที่กว้างยังสามารถพักผ่อนงีบหลับในรถได้อย่างสะดวกผ่อนคลายอีกด้วย

อีกทั้ง นอกจากตอบโจทย์อีกเรื่องในด้านความหรูแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐานสูง ไว้วางใจได้ดี รวมถึงมีเสน่ห์เฉพาะอันได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แถมยังดูคล่องตัวในเรื่องอะไหล่ สำหรับผู้คนในยุโรปโดยเฉพาะ

อันดับที่4 Audi Q7 21

Audi Q7 2Audi Q7 21
สุดหล่อสายพัณธ์เยอรมันคันนี้ ไม่ได้มีดีแต่ความหรูหรา แต่ทว่ายังมีชื่อชั้นในด้านสมรรถนะและการโลดโผนในอรรถรสแบบโลดแล่นเร้าใจ อีกทั้งสาวกของออดี้นั้น แม้ว่าแทบทุกยี่ห้อจะมีฐานแฟนคลับ แต่สำหรับแฟนคลับสาวกตัวจริงของออดี้นั้นขึ้นชื่อในเรื่องความภักดีอย่างเหนียวแน่นเลยทีเดียว ซ้ำยังเป็นรุ่นที่เน้นหนักในเส้นสายที่ไฮโซขนาดนี้เรียกว่า ตอบโจทย์เศรษฐีนักบอลเป็นอย่างยิ่ง แถมยังเป็นรุ่นที่เพิ่มพื้นที่และความเอนกประสงค์ได้ถูกใจไลฟ์สไตล์แบบนักกีฬาเหลือเกิน

อันดับที่3 Range Rover Sport 24

Range Rover Sport 24
จากเส้นทางของแนวคิด ในความนิยมต่อรถประเภทนี้ที่ได้กล่าวไว้ถึงเหตุผลต่างๆ จากอันดับที่5   BMW X5 18 และแล้วผู้ที่เข้ามาร่วมตอบโจทย์แน่นอนว่าขาดไม่ได้เลยสำหรับ ขาใหญ่แห่งวงการเอสยูวีอย่างRange Rover  โดยเฉพาะในรุ่นRange Rover ยิ่งดูเป็นกันเอง ชวนผ่อนคลายในวันสบายๆ และเสริมลุคที่แสนอบอุ่นเก๋ไก๋ แถมยังคล่องตัวด้วยความเป็นรุ่นทำตลาดกว้างทั่วโลก
และยังเป็นราคาที่เอื้อมถึงง่าย สำหรับเศรษฐีพื้นๆทั่วไปก็สัมผัสได้ ด้วยราคาที่ไม่โหดเกินไปนักเมื่อเทียบกับพวกรถไฮโซราคาแสนโอเวอร์สำหรับอัครมหาเศรษฐีทั้งหลาย   จึงทำให้ความน่าดึงดูดของ Range Rover Sport  ที่แถมด้วยสมรรถนะเป็นเลิศคันนี้
อย่างน้อยๆเชื่อแน่ว่านักเตะหลายคน แม้จะไม่ซื้อเป็นรถคันหลัก ก็ย่อมอดใจไม่ไหวที่จะซื้อเป็นอีกคันสำหรับวันคล่องตัว
ซึ่งรองรับได้ทั้งชุดซ้อมชุดกีฬา สัมภาระและกลิ่นเหงื่อคราบไคลต่างๆได้อย่างลุย ใช้งานในเมืองหรือระยะใกล้ได้อย่างสะดวก

อันดับที่2 Bentley Continental GT 26

Bentley Continental GT 26

ถ้านักเตะพรีเมียร์ลีกที่มีรสนิยมต้องการ ภาพลักษณ์ที่หรูหราไฮโซอย่างมาดมั่น รับรองได้ว่า  Bentley Continental ตอบโจทยือย่างล้นเหลือ ขับไปออกงานราตรีได้อย่างสง่าโอ่อ่าเป๊ะเว่อร์เลยทีเดียว แถมยังพ่วงมาด้วยความเป็นรุ่นGT ที่แฝงลุคของความมีไฟร้อนแรงเอาไว้อย่างแนบเนียนกลมกลืน

อันดับที่1 Range Rover 28

Range Rover 28

ขยายการตอบโจทย์เพิ่มขึ้นมาจาก  Range Rover Sport 24 ตรงที่ใหญ่ขึ้นและเพิ่มความหรูหรา รองรับการใช้งานทางไกลหรือท่องเที่ยว ใช้งานเป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้นในด้านสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น รองรับเพื่อนๆหรือทีมงานและครอบครัวได้มากขึ้น แถมยังมีลุคที่ดูแกร่ง ยิ่งถูกใจสำหรับนักเตะที่ชอบท่องเที่ยวในวันหยุดกับเส้นทางที่ใกล้ชิดธรรมชาติหรือเส้นทางที่ค่อนข้างสมบุกสมบัน
ทั้งยังดูกลมกลืนกับรถต่างๆบนท้องถนน ไม่เป็นจุดเด่นมากเกินไป ตอบสนองชีวิตแบบสบายๆเยี่ยงคนทั่วไปได้อย่างเป็นส่วนตัว
กว้างขวางและเอนกประสงค์ลงตัวแบบนี้ แน่นอนว่านักฟุตบอลมากมายไม่ว่ารสนิยมไหน จะไลฟ์สไตล์ไฮโซหรือไม่ไฮโซก็ล้วนถูกใจกันได้อย่างถ้วนทั่ว ไม่แปลกเลยที่จะคว้าอันดับ1ไปได้

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).