หล่อได้อีก โฉมใหม่ Mazda BT-50 PRO Eclipse

Tagged: , , , ,

หล่อได้อีก โฉมใหม่ Mazda BT-50 PRO Eclipse

เส้นทางของMazda BT-50  นับเป็นแบบอย่างของจังหวะก้าวเดินที่แม้จะไม่หวือหวาที่สุด พอที่จะครองความเป็นเจ้าตลาด แต่ทว่ามีความโดดเด่นพอตัวและสานต่อได้อย่างมาดมั่นทุกย่างก้าว ด้วยแบบแผนที่สร้างภาพลักษณ์ของความมีดี อันเป็นทางเลือกที่ผู้ซื้อสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าและแน่นด้วยคุณภาพ นับจากโฉมเก่าก่อนที่เน้นความทะมัดทะแมง
สู่การปรับโฉมที่สมาร์ทซึ่งได้รับแรงตอบรับอย่างมากมาย ควบคู่ไปกับแฝดโครงสร้างร่วมกันอย่างฟอดร์เรนเจอร์
และล่าสุดในจังหวะแห่งการสานต่อครั้งใหม่ ยังต่อยอดได้อีกด้วยการเพิ่มดีกรีแบบสปอร์ตเติมในสิ่งที่เดิมทีก็หล่อมากอยู่แล้วให้ยิ่งหล่อเข้าไปอีก ใน Mazda BT-50 PRO Eclipse ที่มาพร้อมกับความแรงของขุมพลังเครื่องยนต์ดีไอ ธันเดอร์ โปร คอมมอนเรล 2.2 ลิตร 150 แรงม้า

Mazda BT-50 PRO Eclipse-6

การปรับโฉมภายนอกของ Mazda BT-50 PRO Eclipse มีการเพิ่มเนื้อหาที่ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกดูจริงจังและขึงขังยิ่งขึ้น โดยเฉพาะล้ออัลลอยด์สีเทาเข้ม Dark Grey และฝาปิดดุมล้อสีดำ ที่ดูดุดันผสานอารมณ์ร่วมกับรูปแบบของกระจังหน้าที่ได้รับการปรับรายละเอียดโทนสีใหม่ และเสริมด้วยชุดแต่งรอบคัน จัดมาเป็นชุดที่สอดคล้องกลมกลืนกัน ไม่ว่าจะเป็น ชุดตกแต่งกันชนหน้าแบบใหม่และไฟ Daytime Running Lamp สไตล์สปอร์ต  ชุดตกแต่งกันชนหลังแบบใหม่, ชุดตกแต่งบันไดข้างใหม่,ชุดตกแต่งฝากระบะท้าย Styling Bar พร้อมพื้นปูกระบะ, ชุดสติ๊กเกอร์ลายกราฟฟิก

Mazda BT-50 PRO Eclipse Mazda BT-50 PRO Eclipse-4 Mazda BT-50 PRO Eclipse-3 Mazda BT-50 PRO Eclipse-2 Mazda BT-50 PRO Eclipse-5

โดยราคาจำหน่ายของ Mazda BT-50 PRO Eclipse มีดังนี้

Mazda BT-50 PRO FSC Hi-Racer ABS MT 6  ราคา 791,000 บาท
Mazda BT-50 PRO DBL Hi-Racer ABS MT 6  ราคา 857,000 บาท
Mazda BT-50 PRO DBL Hi-Racer ABS AT 6 ราคา 900,000 บาท
Mazda BT-50 PRO DBL Hi-Racer ABS AT 6  เบาะหนัง ราคา 943,000 บาท

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).