Ford Ecosport Storm อเนกประสงค์กระชับดุดัน

Tagged:

Ford Ecosport Storm  อเนกประสงค์กระชับดุดัน

งานนี้ทำเอาสมใจบรรดาแฟนคลับของ Ford Ecosport เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่เดิมทีก็เท่ห์แปลกใหม่โดนใจกันอยู่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่ามันดึงดูดให้ สรรหาแนวคิดในการแต่งสำหรับรถที่ดูท่าจะแต่งขึ้นเป็นอย่างยิ่งรุ่นนี้และล่าสุดในงาน เซา เปาโลมอเตอร์โชว 2014 ก็ปรากฏโฉมแต่งใหม่ ในชื่อเวอร์ชั่น Ford Ecosport Storm

EcoSport Storm Show Car EcoSport Beauty Show Car

Ford Ecosport Storm -4 Ford Ecosport Storm-2

Ford Ecosport Storm ถูกสร้างสรรค์ด้วยคอนเซปต์ โฉมงามกับอสูร   โดยอาศัยไอเดียต่อยอดมาจาก Ford F-150 SVT Raptor เป็นส่วนผสมที่ให้ความรู้สึกถึงความกระชับรัดรูปอย่างเหมาะสมต่อความคล่องแคล่ว แต่ทว่าผสานด้วยความบึกบึนได้อย่างไม่น่า
เชื่อ แถมยังเข้ากันได้ดี อย่างกลมกลืนเลยทีเดียว  โดยจุดแปลกใหม่โดดเด่นต่อสายตา เมื่อแรกเห้นนั่นก็คือ ล้อขนาด 18 นิ้ว ที่ใช้ดอกยางแบบ 215/75 R15  ซึ่งซึมซับไสตล์ของ svt raptor โดยมิใช่แค่ดูบึกบึนแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังให้อารมณ์ที่ดูพัณธ์โหดดุดัน
อีกด้วยนอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยส่วนผสมใหม่ที่รับอิทธิพลมาจาก  svt raptor นำมารวมร่างก่อเกิดความเท่ห์ใหม่ ด้วย  ชุด กระจังหน้าพร้อมทั้งยังสร้างความทันสมัยสวยงามขึ้นอีกด้วย ชุดไฟหน้าและไฟท้ายรวมถึง ไฟตัดหมอกแบบ LED
Ford Ecosport Storm -8 Ford Ecosport Storm -7 Ford Ecosport Storm -6

ในขณะที่ภายในเสริมด้วยลีลาเช่นเดียวกับภายนอก ให้บรรยากาศกลิ่นอายแบบจูราสิค เสริมด้วยดีไซน์ เสริมควมถึกดิบดุ สะดุดตาด้วยณุปแบบของพวงมาลัยใหม่ แต่สำหรับในข้อมูลชั้นลึกสำหรับการจำหน่ายจริงนั้น ทางฟอดร์ยังไม่พร้อม เผยเสป๊คออกมามากเท่าใดนัก แต่เผยข้อมูลว่า จะมีการติดตั้งเบาะ 4 นั่งแบบใหม่ พร้อมด้วย จอมอนิเตอร์แบบสัมผัส 10 นิ้วใหม่ ส่วนเครื่องยนต์อาจจะยังเป็นแบบเดิมที่ติดตั้งใน Ford Ecosport ซึ่งมีแนวโน้มว่าน่าจะมีการปรับเพิ่มขนาดของกำลังแรงม้า และปรับแต่งชุดเกียร์รวมถึงช่วงล่าง เพื่อรับกับสัดส่วนสมดุลย์ใหม่

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).