BMW ActiveHybrid 3 เตรียมให้จองในไทยแล้ว

BMW ActiveHybrid 3 เตรียมให้จองในไทยแล้ว

ในช่วงที่ บรรดาค่ายผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดังหลายค่ายต่าง ไม่พลาดที่จะผลิตรถรุ่นใหม่ออกมาในลักษณะ ที่ผลิตออกมาหนึ่งรุ่นแล้วนำมาแยกประเภทเป็นแบบไฮบริดควบคู่ออกมาด้วย หรือบางรุ่นเป็นรุ่นที่ผลิตเฉพาะรุ่นไฮบริดออกมาตรงๆนั้น ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแนวทางการเปลี่ยนแปลง ของตลาดไฮบริดที่มีแนวโน้มสดใส แม้ว่ากูรูบางแห่งจะกล่าวว่าแนวทางของรถไฮบริดไม่น่าใช้ก็ตาม  แต่ทว่าอีกหลายแห่งก็ยังคงยืนยัน ในความน่าใช้ ทั้งในเรื่องของการประหยัดน้ำมันที่ได้ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอีกประโยชน์สำคัญหนึ่งด้วย รวมถึง ผลการตอบรับจากยอดขายคือตัวชี้วัดว่ามันคือนวัตกรรมยานยนต์ที่น่าสนใจสำหรับผู้คนในยุคสมัยใหม่อย่างมากมาย

BMW ActiveHybrid 3 -15 BMW ActiveHybrid 3

BMW ActiveHybrid 3 -2

BMW ActiveHybrid 3 -7

BMW ActiveHybrid 3 -6

บีเอ็มดับเบิลยู  บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เองก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัท ที่ร่วมขับเคลื่อนกระแสความนิยมรถแบบไฮบริดนี้ด้วยเช่นกัน โดยหลังจากที่ในล่าสุดนี้ได้ทำการเปิดตัว รถประหยัดพลังงานรุ่นใหม่ “BMW ActiveHybrid 3″ ด้วยรูปลักษณ์ที่กลายเป็นส่วนผสมที่แปลกตา สำหรับการออกแบบที่ต้องการแสดงภาพลักษณ์ของความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ก็ต้องมีความหรูหราเป็นจุดโดดเด่นด้วยอยู่ในตัว โดย BMW ActiveHybrid 3 ใช้ดีไซน์การออกแบบรูปทรงที่ถือว่าขยับไปอีกนิด สำหรับแนวทางสู่ความแปลกใหม่อย่างเห็นได้ชัด และแตกต่างไปจากสไตล์ปรกติเดิมๆของบีเอ็มดับเบิลยู จนถือได้ว่าเป็นสีสัน ของค่ายที่ช่วยสร้างความหลากหลายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังคงไว้ซึ่งไฟหน้าและไฟท้ายทีมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม และได้อารมณ์แบบสปอร์ตจากล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว รวมถึงความละเอียดพิถีพิถันทุกความโค้งโค้งมนและทุกรอยต่อ ในมาตรฐานการผลิตของรถระดับบีเอ็มดับเบิลยู

BMW ActiveHybrid 3 -8 BMW ActiveHybrid 3 -3

การออกแบบภายในยิ่งถือเป็นความลงตัวเหมาะสมกันอย่างยิ่ง  ของการนำดีไซน์การออกแบบภายในตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู มาปรับให้ผสมผสานกับสไตล์ของความดูปรอดโปร่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในแบบฉบับของรถไฮบริด ที่เมื่อผสม ผสานออกมาแล้วอาจจะลดความเข้มขรึมหรูหราในสไตล์เดิมๆของบีเอ็มดับเบิลยูไปนิดนึงแต่ก็ทดแทน ด้วยความดู เนี๊ยบและบรรยากาศแบบสบายๆน่าใช้น่าสัมผัส มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์แบบใหม่

BMW ActiveHybrid 3 -13

BMW ActiveHybrid 3 มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์แบบ TwinPower Turbo 6 สูบ ขนาดความจุ 3.0 ลิตร ได้รับพลังการขับเคลื่อนร่วมกันกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่อาศัยพลังจากแบตเตอรี่ลิเธียม – ไอออน คุณภาพสูง จนก่อเกิดภาพรวมของกำลังแรงม้า 335แรงม้า และมีแรงบิด 450 นิวตัน – เมตร  ส่งผ่านจังหวะการขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งทำอัตราเร่งตั้งแต่ความเร็วระหว่าง 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาอยู่ที่ 5.2 วินาที โดยที่หากใช้ระบบไฟฟ้าในการขับเคลื่อน  ที่ระดับความเร็วไม่เกิน 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะนำพารถไปได้ไกลถึง 4 กิโลเมตร โดยBMW ActiveHybrid 3 นี้จะมีให้เลือกทั้งหมด3รุ่น สำหรับในรุ่นท็อปจะได้ล้ออัลลอยด์19นิ้ว และช่วงล่างช่วงล่าง M แบบปรับตั้งระดับได้  โดยจะเปิดราคาเริ่มต้นสำหรับรุ่นธรรมดาจนถึงรุ่นท๊อปอยู่ที่ 4,199,000 -4,499,000 บาท


 

เนื้อหาข้อเขียนในบทความสงวนลิขสิทธิ์โดย loginlike.com

 

หาซื้อรถ อยากได้รถ เลือกรถ รถรุ่นไหนดี หรือ ชื่นชอบรถ เสาะหา ข้อมูลรถ ติดตามข้อมูลได้ที่ car.loginlike.com

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).