2014 BMW 5-Series LCI มาเป็นชุด เสริมยกระดับรถครอบครัวสไตล์หรู

Tagged: , , , ,

 2014 BMW 5-Series LCI มาเป็นชุด เสริมยกระดับรถครอบครัวสไตล์หรู

เปิดตัวกันแบบครบครันและทำตลาดในคราเดียว กันไปเลยสำหรับ2014 BMW 5-Series LCI ที่จะยกกันมา ทั้งแบบซีดาน ,แฮทช์แบค,แวกอน ซึ่ง LCI นั้นคือซีรีย์Minorchange  ที่ BMW ให้นิยามว่าLife Cycle Impulse

2014 BMW 5-Series LCI-2 2014 BMW 5-Series LCI2014 BMW 5-Series LCI-3 2014 BMW 5-Series LCI -6 2014 BMW 5-Series LCI -4

โดยรูปโฉมภายนอกในครั้งนี้ มาในแนวทางที่ยังคงเลือกที่จะยึดการอยู่ในพื้นฐานเดิมเป็นส่วนใหญ่ และมีการปรับเปลี่ยนไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยทำการเปลี่ยนแปลงในบางจุดอย่างเช่น สีตัวถังภายนอกใหม่ ล้ออัลลอยด์ลายใหม่และ ย้ายไฟเลี้ยวด้านข้างมาติดตั้งไว้ในตำแหน่งบนกระจกมองข้าง  และได้ทำการ ปรับสไตล์ของ กันชนหน้าซึ่งได้ทำการเสริมแถบโครเมี่ยมชิ้นยาว ตรงบริเวณช่องรับอากาศด้านล่าง และทำการสร้างสรรค์ออกแบบ ส่วนประกอบรายละเอียด ภายในโคมไฟหน้าเป็นแบบใหม่ โดยที่ยังคงใช้โคมไฟทรงเดิม ด้านท้ายรถ ได้ทำการตกแต่งรูปแบบใหม่ให้กับชายล่างของกันชนด้วยเช่นกัน เปลี่ยนชิ้นแผงทับทิมเพิ่มขนาดอีกเล็กน้อย และ    เน้นเส้นสายให้คมยิ่งขึ้น ส่วนโคมไฟท้ายได้รับการปรับแต่งในแนวทางเดียวกับ โคมไฟด้านหน้า คือเปลี่ยนเฉพาะองค์ประกอบภายใน แต่นอกจากนี้ ยังได้ทำการเน้นเส้นไฟ LED ให้เด่นชัดมากขึ้น ในขณะที่รุ่น5ประตู มีการเพิ่มเติมที่เน้นไปที่ด้านท้ายรถ ให้สามารถเพิ่มพื้นที่บรรจุสัมภาระได้เพิ่มขึ้นอีก60ลิตร

2014 BMW 5-Series LCI -7

รูปลักษณ์ภายใน มีการตกแต่งด้วยการเลือกใช้วัสดุโครเมี่ยมประดับในจุดต่างๆเพิ่มขึ้น และปรับขนาดของช่องเก็บของต่างๆให้มีขนาดใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ได้มี  ให้การแนะนำแนวทางการตกแต่งในแบบ หรูหรา Luxury และแบบร่วมสมัย Modern อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกให้กับ 5-Series เช่นเดียวกันกับอ๊อปชัน BMW Adaptive LED Lights ก็ถือเป็นครั้งแรกในซีรีย์นี้เช่นกัน   โดยจะสังเกตุได้ว่า แนวทางในการปรับเปลี่ยนในบางส่วนีท่ยังคงพื้นฐานเดิมเป็นส่วนใหญ่ นั้นก็ถูกใช้ใน 7-Series เหมือนกัน

2014 BMW 5-Series LCI-5

ในเรื่องสมรรถขุมพลังเครื่องยนต์ ยังคงใช้แบบเดิมทั้งหมด แต่ในครั้งนี้ BMW ได้ทำการเพิ่มรุ่นใหม่เข้ามา  เพื่อใช้ในรุ่นที่ ทำการปรับลดราคาประหยัด หวังเจาะตลาดคนงบประมาณน้อย ด้วยการเพิ่มทางเลือก เครื่องยนต์ใหม่ รหัส 518d  ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตรในขณะที่รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ActiveHybrid 5  ก็ได้ทำการปรับปรุงใหม่ ด้วยการติดตั้งระบบ Proactive Driving Assistant ซึ่งทั้งหมดนี้ได้เตรียมทำการเปิดตัว ในเร็วๆนี้ สำหรับตลาดต่างประเทศ แต่สำหรับในไทยคงต้องรอ การเปิดตัว ในงาน Motor Expo 2013

 

 

เนื้อหาข้อเขียนในบทความเขียนโดย loginlike.com
หาซื้อรถ อยากได้รถ เลือกรถ เปรียบเทียบรถ รถรุ่นไหนดี หรือ ชื่นชอบรถ เสาะหา ข้อมูลรถ ติดตามข้อมูลได้ที่ car.loginlike.com

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).