เปิดตัวMaruti Esteem โฉมBugatti Veyron ฉบับน่ารัก

Tagged: , , ,

เปิดตัวMaruti Esteem  โฉมBugatti Veyron ฉบับน่ารัก

ถือว่าเป็นไอเดียการประยุกต์ที่แหวกแนวและทำออกมาได้ดีมาก สำหรับผลงานการออกแบบของ บริษัท SF Carz บริษัทในประเทศอินเดีย ซึ่งดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตรถในแบบ สั่งทำ ซึ่งได้เกิดปิ๊งแนวทางใหม่ ด้วยการนำเอาดีไซน์ของ Bugatti Veyron รถที่ได้ชื่อว่ามีความเร็วระดับท็อปของโลก นำมาผสมผสานกันกับสไตล์ของรถSuzuki Swift

Maruti Esteem Bugatti Veyron -4 Maruti Esteem Bugatti Veyron -2 Maruti Esteem Bugatti Veyron -6

ผลที่ได้ออกมาคือ รถคันเล็กๆขนาดกะทัดรัดน่ารัก แต่ทว่ามีรูปลักษณ์ดุดันแบบBugatti Veyron ซึ่งเข้ากันได้ดีอย่างเหลือเชื่อ เป็นสไตล์ที่แหวกแนวจากรถเล็กที่มีทั่วไปในปัจจุบัน

Maruti Esteem Bugatti Veyron -1 Maruti Esteem Bugatti Veyron -3 Maruti Esteem Bugatti Veyron -8Maruti Esteem Bugatti Veyron -10Maruti Esteem Bugatti Veyron -9Maruti Esteem Bugatti Veyron -5

โดยถึงแม้ว่ารูปโฉมของมันจะดูดุดันก็ตาม แต่ทว่าสมรรถภาพเครื่องยนต์ นั้นยังคงเป็นสไตล์รถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และ ใช้เพียงเครื่องยนต์ 1.3 ลิตร 85 แรงม้าเท่านั้น  ซึ่งโดยรูปลักษณ์ของมันและความแหวกแนวนี้ นอกจากจะดูเท่ห์น่าใช้งานแล้ว ก็ยังน่าจะถูกใจสำหรับคนที่ต้องการ สะสมกลิ่นอายของBugatti Veyron ในเวอร์ชั่นที่น่ารักคันนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับMaruti Esteem คันนี้ทางผู้ผลิตได้ ผลิตสำหรับตลาดในประเทศอินเดียเท่านั้นในตอนนี้


เนื้อหาข้อเขียนในบทความสงวนลิขสิทธิ์โดย loginlike.com

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).